Da nâu nên nhuộm tóc màu gì? Màu tóc đẹp cho da ngăm không cần tẩy

THEO DÕI O'STAR Việt Nam trên

Đinh Tấn Thời, sinh năm 1997 tại Bình Thuận, là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc tóc và làm đẹp với niềm đam mê không ngừng nghỉ. Sau khi tốt nghiệp từ VIETBEAUTY INTERNATIONAL COSMETIC TRAINING ACADEMY, Thời đã dành 7 năm cuộc đời mình để chứng minh và tích lũy kinh nghiệm sâu rộng trong việc chăm sóc tóc và làm đẹp.

Nhiều người có làn da ngăm thường ngại nhuộm tóc vì sợ da càng tối màu đi. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn màu thuốc nhuộm phù hợp, bạn có thể giúp làn da trở nên sáng hơn và vô cùng quyến rũ. Vậy bạn có biết da ngăm nên nhuộm tóc màu gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những màu tóc đẹp dành cho nam và nữ da ngăm.

Màu nâu hạt dẻ

Nếu được hỏi da đen nên nhuộm tóc màu gì thì chắc chắn không thể thiếu màu nâu hạt dẻ. Màu tóc này không chỉ phù hợp với các chị em mà còn rất tôn da cho đấng mày râu nữa đấy. Sắc nâu tự nhiên kết hợp cùng độ ấm của màu đỏ tạo nên sự sang trọng nhưng không quá sáng như màu vàng hay cam.

Màu nâu hạt dẻ
Màu nâu hạt dẻ

Đây cũng là màu tóc cho da ngăm không tẩy được tư vấn nhiều nhất tại những salon làm tóc. Màu tóc này giúp làm sáng da nên bạn sẽ thêm phần tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Màu nâu mật ong

Một màu tóc không cần tẩy cho da ngăm khác được đề cử trong danh sách này chính là nâu mật ong. Đây là màu mà lấy sắc nâu tự nhiên làm chủ đạo, pha thêm chút ánh vàng óng ả của mật ong.

Màu này hơi sáng hơn nâu hạt dẻ, phù hợp cho những bạn yêu thích sự nổi bật. Đặc biệt, chúng có hiệu ứng màu vàng khi ra nắng giúp mái tóc thêm bling bling. Tuy nhiên, màu này khá sáng khi so với các tone màu nhuộm tóc không cần tẩy khác. Vì vậy, bạn cần cân nhắc khi vẽ màu chân mày cùng tone để tránh bị “lạc quẻ”.

Tóc Màu nâu mật ong
Tóc Màu nâu mật ong

Màu nâu rêu

Màu nâu rêu là một trong những màu tóc cho nam da ngăm đẹp. Màu tóc này có tone màu trầm, không mang sắc nâu sẫm như nâu thuần, và cũng không khiến bạn trông quá xanh xao với màu rêu. Màu nâu rêu chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh nâu nhẹ nhàng pha thêm một chút sắc rêu xanh lạ mắt. Nó mang đến cho bạn sự trẻ trung và phá cách.

Tóc Màu nâu rêu
Tóc Màu nâu rêu

Màu ánh đồng

Ánh đồng cũng là một màu tóc cho da ngăm không cần tẩy được nhiều người lựa chọn. Đây là màu sắc được pha trộn dựa trên sự kết hợp giữa ba màu đỏ, cam và nâu. Sự pha trộn khéo léo đem đến sắc thái vô cùng độc đáo, giúp tôn da và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, màu nâu ánh đồng thường rất nhanh phai, không giữ được lâu. Vì vậy, khi nhuộm tóc, bạn đừng nên lên màu quá sáng vì khi phai bớt sẽ khiến cho mái tóc bạn trông vô cùng xơ xác.

Tóc Màu ánh đồng
Tóc Màu ánh đồng

Màu nâu chocolate

Một lựa chọn màu nhuộm không cần tẩy chính là nâu chocolate. Khác với màu nâu hạt dẻ mang sắc thái trung tính thì màu nâu chocolate lại mang đến vẻ đẹp trầm lắng và dịu dàng hơn. Sắc nâu chocolate trầm sẽ giúp gương mặt của bạn thêm sáng hơn khi kết hợp với những kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ.

Tóc Màu nâu chocolate
Tóc Màu nâu chocolate

Trên đây là những màu tóc cho da ngăm không tẩy luôn được ưa chuộng và không hề lỗi thời. Màu sắc của tóc sau khi nhuộm có giữ được lâu hay không còn phụ thuộc vào dầu gội đầu cho tóc nhuộm và cách gội đầu sau khi uốn tóc. Vì vậy, bạn hãy lưu ý điều này nhé.

Kết luận

Với những thông tin trên, hẳn bạn đã biết da ngăm nên nhuộm tóc màu gì rồi đúng không? Hãy nhanh chóng chọn cho mình một màu tóc thật ưng ý để thể hiện cá tính, bản thân mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *