List những màu tóc đẹp không cần tẩy năm 2024 – 2025

THEO DÕI O'STAR Việt Nam trên

1. Tóc nhuộm màu trà đen

Tóc màu trà đen với sự pha trộn giữa tông đen và một chút tông nâu, tông xám tạo nên một màu tóc có độ sương mờ nhẹ. Khi ở trong nhà, màu tóc này sẽ không hiện quá rõ, thậm chí có thể trông tương tự như một mái tóc đen bình thường nhưng khi ra nắng sẽ như được phủ một lớp sương mờ đầy thú vị và mới mẻ.

Tóc nhuộm màu trà đen
Tóc nhuộm màu trà đen

Màu tóc trà đen được tin yêu trong bảng màu nhuộm tóc giúp nâng tông da. Màu trà đen có phần sáng hơn màu tóc đen nguyên bản giúp nâng tông da hiệu quả, tạo hiệu ứng da trắng hồng, tươi sáng hơn. Mặt khác, tóc màu trà đen không đen tuyền như tóc đen truyền thống nên cũng giúp nàng trông trẻ trung hơn mà vẫn được lòng các bậc phụ huynh. Màu tóc hoàn hảo cho cả những cô nàng theo style hiền dịu, nữ tính hay cá tính, nổi loạn.

2. Màu tóc nhuộm không cần tẩy Nâu mocha

Nâu mocha là một tông màu nâu trầm vừa phải, tạo sự mới mẻ so với màu tóc đen truyền thống nhưng cũng không quá nổi trội, không cần tẩy tóc nên hầu như ai cũng có thể nhuộm được. Sắc nâu mocha khi ở trong nhà cho một vẻ ngoài nền nã, trẻ trung còn khi ra ngoài nắng lại có thêm chút ánh cafe và đỏ trầm, giúp da trắng sáng hơn, cho vẻ ngoài thêm phần thu hút.

Màu tóc nhuộm không cần tẩy Nâu mocha
Màu tóc nhuộm không cần tẩy Nâu mocha

Nhuộm màu nâu mocha không cần tẩy đang Hot trong thời gian gần đây. Tóc màu nâu mocha thường phù hợp hơn với các nàng có nước da trắng hồng. Đối với các bạn có nước da ngăm thì tông đỏ của tóc có thể khiến da trông xỉn màu đi đôi chút. Để cân bằng với màu tóc, bạn nên chọn tông trang điểm phù hợp.

3. Màu tóc sáng không cần tẩy nâu mật ong

Nâu mật ong cũng là màu tóc không cần tẩy được nhiều người yêu thích hiện nay. Tóc màu nâu mật ong được tạo nên từ sự pha trộn giữa sắc nâu và vàng, mang đến một vẻ ngoài ấn khoải, nền nã cho mái tóc đồng thời giúp da trông trắng hơn đáng kể.

Màu tóc sáng không cần tẩy nâu mật ong
Màu tóc sáng không cần tẩy nâu mật ong

Nhuộm màu nâu mật ong không cần tẩy luôn được càng nàng yêu thích. Dưới ánh mặt trời, sắc vàng của tóc sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và cá tính hơn. Còn khi ở trong nhà, sắc nâu vàng chủ đạo mang đến một cảm giác nền nã, nhẹ nhàng hơn.

4. Màu nhuộm tóc không cần tẩy trà sữa

Một trong những màu nhuộm không cần tẩy hot hit hiện nay, tóc màu trà sữa với sự pha trộn sữa sắc đen và be sáng, mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng và tươi tắn hơn cho các nàng. Khi ở trong nhà, màu tóc này thường chỉ sáng hơn so với màu đen truyền thống một chút, đủ để khiến nước da của bạn trông trắng sáng hơn. Còn khi ra ngoài trời, sắc bóng phủ sương sẽ hiện rõ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và thu hút hơn.

Màu nhuộm tóc không cần tẩy trà sữa
Màu nhuộm tóc không cần tẩy trà sữa

Tóc nhuộm màu trà sữa là sự lựa chọn hàng đầu cho bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy. Kiểu tóc layer rất phù hợp để kết hợp với nhuộm tóc màu trà sữa. Hãy tham khảo ngay những kiểu tóc layer tầng đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

5. Màu tóc đẹp không tẩy Nâu Caramel

Màu tóc nâu caramel là kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu và vàng, mang đến một màu tóc không tẩy ngọt ngào, vừa đủ dịu dàng mà không quá rực rỡ. Màu tóc nhuộm này cũng được đánh giá là cực kỳ phù hợp với tông da châu Á, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chị em.

Màu tóc đẹp không tẩy Nâu Caramel
Màu tóc đẹp không tẩy Nâu Caramel

Tóc nhuộm màu nâu caramel không tẩy giúp các bạn nữ trẻ trung và xinh đẹp hơn. Tông màu nâu caramel còn được ví như màu nhuộm giúp “hack” tuổi đáng kể, có thể giúp nàng trông xinh tươi và trẻ trung hơn đến 2-3 tuổi là ít. Một điểm quan trọng khác là màu tóc không cần tẩy này không kề kén makeup, bất kể là trang điểm sương sương hay đậm đà, màu tóc này đều có thể “bắt nhịp” dễ dàng với mọi tone makeup của bạn.

6. Nhuộm tóc không cần tẩy màu phúc bồn tử

Phúc bồn tử là một trong những màu tóc hiếm hoi không cần tây hay nâng tông nhưng vẫn đủ “rực rỡ”, giúp tôn da, “hack” tuổi hiệu quả. Tóc màu phúc bồn tử là sự pha trộn giữa sắc đỏ và tím ở mức độ trầm vừa phải, giúp các nàng “chanh sả” hóa vẻ ngoài theo cách nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Đặc biệt tông màu này còn có độ bền khá cao, giữ màu tốt, vừa không cần phải tẩy tóc vừa không phải nhuộm lại quá nhiều lần, hạn chế gây hại cho tóc.

Nhuộm tóc không cần tẩy màu phúc bồn tử
Nhuộm tóc không cần tẩy màu phúc bồn tử

7. Tóc nhuộm phớt hồng không cần tẩy

Tóc nhuộm màu hồng với sự pha trộn giữa sắc nâu và đỏ, tạo nên một màu tóc nhuộm tông lạnh độc đáo, giúp loại bỏ sự xỉn màu của làn da vàng, cho nước da trắng bật tông trông thấy. Khi ở trong nhà, màu tóc không cần tẩy này nhìn khá giống màu đen nhưng chỉ cần ra ngoài trời, ánh xanh sẽ hiện lên rõ, mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút và nổi bật hơn.

Tóc nhuộm phớt hồng không cần tẩy
Tóc nhuộm phớt hồng không cần tẩy

8. Nhuộm màu không cần tẩy Nâu sẫm

Nâu sẫm, tông màu tóc nhuộm không tẩy “quốc dân” được rất nhiều cô nàng lựa chọn khi đổi tông màu tóc. Không chỉ bởi nét nhẹ nhàng, thu hút mà nâu sẫm mang đến mà còn bởi vì nó là màu tóc nhuộm ít làm tổn thương tóc nhất, không cần tẩy tóc cầu kỳ.

Nhuộm màu không cần tẩy Nâu sẫm
Nhuộm màu không cần tẩy Nâu sẫm

9. Nhuộm màu Nâu Đỏ Caramel không cần tẩy

Một màu tóc không cần tẩy siêu tôn da khác cũng đang được nhiều nàng yêu thích lựa chọn hiện nay. Nâu đỏ caramel với sự pha trộn giữa sắc nâu và đỏ, giúp trung hòa lại sắc tố vàng của da, cực hợp với tông da châu Á, giúp trẻ hóa và sáng da hiệu quả.

Nhuộm màu Nâu Đỏ Caramel không cần tẩy
Nhuộm màu Nâu Đỏ Caramel không cần tẩy

10. Tóc nhuộm không tẩy màu nâu hổ phách

Nâu hổ phách, một màu tóc nhuộm không quá sáng cũng không qua trầm, góp phần tôn lên các đường nét gương mặt, cho làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Màu tóc nhuộm không cần tẩy, không kén trang phục, phù hợp với các nàng theo style dịu dàng, nữ tính.

Tóc nhuộm không tẩy màu nâu hổ phách
Tóc nhuộm không tẩy màu nâu hổ phách

11. Màu tóc không cần tẩy Xanh đen

Tóc nhuộm màu xanh đen với sự pha trộn giữa sắc xanh tím than và đen, tạo nên một màu tóc nhuộm tông lạnh độc đáo, giúp loại bỏ sự xỉn màu của làn da vàng, cho nước da trắng bật tông trông thấy. Khi ở trong nhà, màu tóc không cần tẩy này nhìn khá giống màu đen nhưng chỉ cần ra ngoài trời, ánh xanh sẽ hiện lên rõ, mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút và nổi bật hơn.

Màu tóc không cần tẩy Xanh đen
Màu tóc không cần tẩy Xanh đen

12. Nhuộm màu chocolate đen không cần tẩy

Tóc nhuộm màu chocolate đen với sự pha trộn giữa tông đen và nâu mang đến một vẻ ngoài cá tính và năng động, đặc biệt phù hợp với các nàng có style hiện đại, phá cách.

Một màu tóc không cần tây, kết hợp giữa tông đen và nâu nên bạn cũng không lo sợ tình trạng tóc mọc chân đen làm lệch tông màu tóc nhuộm.

Nhuộm màu chocolate đen không cần tẩy
Nhuộm màu chocolate đen không cần tẩy

13. Màu tóc đẹp không tẩy đỏ ánh đồng

Những nàng thích tông đỏ nhưng không muốn tẩy tóc thì tóc đỏ ánh đồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua. Đỏ ánh đồng không cần tẩy, nếu bạn muốn sắc đỏ hiện rõ hơn thì chỉ cần nâng tông nhẹ là được. Tông đỏ không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ để mang đến cho nàng một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn, xen lẫn nét nhẹ nhàng, nền nã. Một sự dung hòa vừa đủ nổi bật mà không quá chiến.

Màu tóc đẹp không tẩy đỏ ánh đồng
Màu tóc đẹp không tẩy đỏ ánh đồng

Đỏ ánh đồng là một trong những màu tóc không cần tẩy được nhiều idol Kpop “lăng xê” hiện nay

14. Nhuộm tóc không tẩy màu trà sữa đường đen

Một phiên bản khác của tóc màu trà sữa đang được lòng nhiều cô nàng hiện đại, tóc màu trà sữa đường đèn mang một tông màu đen hơi đậm hơn so với tóc trà sữa, kết hợp cùng những đường line ánh sáng tạo điểm nhấn mới cho mái tóc. Khi ở trong nhà, màu tóc này sẽ không quá nổi bật, nhưng khi bước ra nắng, phần nâu sẽ phản chiếu rõ ràng, mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút và nổi bật hơn.

Nhuộm tóc không tẩy màu trà sữa đường đen
Nhuộm tóc không tẩy màu trà sữa đường đen

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *