Tóc nâu đỏ mốc light màu gì đẹp trong năm 2024

THEO DÕI O'STAR Việt Nam trên

Bạn Đinh Tấn Thời đây! Là chuyên gia chăm sóc tóc và làm đẹp với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích về nhuộm tóc màu nâu đỏ – một xu hướng hot trend hiện nay. Cùng khám phá những tông màu nhuộm tóc nâu đỏ ấn tượng và những kiểu tóc phù hợp nhé!

Nhuộm tóc màu nâu đỏ là màu gì?

Nâu đỏ là một màu nhuộm được tạo nên từ sự pha trộn giữa tone màu nâu và tone màu đỏ theo các mức độ khác nhau. Kết quả là các tông màu nâu đỏ như nâu đỏ trầm, nâu đỏ cherry, nâu đỏ cam,… Màu nâu đỏ được đánh giá là một tone màu không kén da, thậm chí còn giúp tôn da, tạo hiệu ứng da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Chính vì thế mà nó luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em khi muốn thay đổi màu tóc.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ
Nhuộm tóc màu nâu đỏ

Bảng màu nhuộm tóc nâu đỏ hot trend hiện nay

  1. Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên: Đây là tông màu nâu đỏ truyền thống với sự kết hợp cân đối giữa tone màu nâu và đỏ tự nhiên. Mang đến một tone màu nhuộm hoàn hảo, không kén da và giúp gương mặt bừng sáng.
  2. Nhuộm tóc nâu đỏ trầm: Là sự kết hợp giữa sắc đỏ và màu nâu trầm hơi hướng tone lạnh. Một tone màu nhuộm không bị chói như sắc đỏ và cũng không quá trầm như sắc nâu, dễ dàng “bắt nhịp” với mọi tone da khác nhau.
Nhuộm tóc nâu đỏ trầm
Nhuộm tóc nâu đỏ trầm
  1. Màu tóc nâu đỏ cherry: Được tạo nên từ sự kết hợp giữa tone màu nâu cơ bản và sắc đỏ cherry, tạo nên một tone màu nhuộm vô cùng trendy được nhiều người lựa chọn hiện nay.
  2. Tóc màu nâu đỏ ánh tím: Là tone màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tone màu: đỏ, nâu và tím. Mang đến một diện mạo nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật.
Tóc màu nâu đỏ ánh tím
Tóc màu nâu đỏ ánh tím
  1. Nhuộm tóc nâu đỏ cam: Đúng như tên gọi của nó, tóc màu nâu đỏ cam là tone màu nâu đỏ được tạo nên từ sự kết hợp giữa 3 tone màu: nâu, đỏ và cam. Sắc nâu trầm kết hợp cùng sắc đỏ rực rỡ, pha thêm chút ánh cam, tạo nên một tone ấm áp, bắt mắt nhưng không quá chói lòa.
  2. Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang: Đây là tone màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp giữa tone màu nâu cơ bản và sắc đỏ rượu vang. Mang đến một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.
Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang
Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang
  1. Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh đồng: Là tone màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu nâu trầm, sắc đỏ rực rỡ cùng một chút ánh đồng. Cho một tone màu trung tính không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa, đủ để khiến gương mặt thêm phần thu hút, sáng bừng và rạng rỡ hơn.
  2. Màu tóc nâu đỏ đất: Là tone màu nâu đỏ với sắc nâu chiếm phần chủ đạo hơn. Tạo nên một tone màu tự nhiên có phần trầm hơn nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với nhiều tone da, làm sáng da hiệu quả.
Màu tóc nâu đỏ đất
Màu tóc nâu đỏ đất
  1. Màu tóc nâu đỏ ánh hồng: Sắc hồng ngọt ngào được thêm vào tone màu nâu đỏ, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.
  2. Nhuộm tóc màu đỏ nâu nhạt: Là phiên bản giảm màu so với tone màu nâu đỏ tự nhiên, cả hai tone màu nâu và đỏ đều được giảm sắc độ đậm, để tạo ra một tone màu nâu đỏ “nhạt” hơn. Rất phù hợp với các bạn muốn “F5” lại màu tóc của bản thân nhưng không muốn bị nhàm chán bởi các màu tóc thông thường khác.

Và còn rất nhiều các tông màu nâu đỏ khác như nâu đỏ khói, nâu đỏ underlight, nâu đỏ highlight, nâu đỏ ombre, nâu đỏ cho nam giới, nâu đỏ cho da ngăm,… Các bạn có thể tham khảo thêm để tìm được tone màu ưng ý nhất!

Những kiểu tóc nâu đỏ đẹp nhất

  1. Tóc ngang vai layer nâu đỏ: Kiểu tóc layer ngang vai mang đến vẻ trẻ trung và nữ tính. Kết hợp cùng tone màu nâu đỏ sẽ giúp “hack” tuổi và làm gương mặt thêm rạng rỡ.
Tóc ngang vai layer nâu đỏ
Tóc ngang vai layer nâu đỏ
  1. Tóc xoăn nâu đỏ: Dù là tóc xoăn ngắn hay xoăn dài, kết hợp với màu tóc nâu đỏ sẽ tăng thêm điểm thu hút và nổi bật cho bạn.
Tóc xoăn nâu đỏ
Tóc xoăn nâu đỏ
  1. Tóc duỗi thẳng nhuộm màu nâu đỏ: Kiểu tóc duỗi thẳng mang lại vẻ hiện đại và thời thượng, đặc biệt khi kết hợp cùng tone màu nâu đỏ.
Tóc duỗi thẳng nhuộm màu nâu đỏ
Tóc duỗi thẳng nhuộm màu nâu đỏ
  1. Tóc dài layer nâu đỏ: Kiểu tóc dài tỉa layer cũng rất “hợp rơ” với nâu đỏ, mang lại vẻ ngoài quyến rũ và sắc sảo hơn.
Tóc dài layer nâu đỏ
Tóc dài layer nâu đỏ
  1. Tóc layer đuôi cụp nhuộm nâu đỏ: Ngoài vẻ trẻ trung và ngọt ngào, kiểu tóc layer đuôi cụp còn phù hợp cả với các nàng công sở.
Tóc layer đuôi cụp nhuộm nâu đỏ
Tóc layer đuôi cụp nhuộm nâu đỏ
  1. Tóc layer sóng gợn nhuộm nâu đỏ: Với các lớp tóc layer kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng, kiểu tóc này giúp tăng điểm hiện đại và trẻ trung cho gương mặt.
Tóc layer sóng gợn nhuộm nâu đỏ
Tóc layer sóng gợn nhuộm nâu đỏ
  1. Tóc bob nâu đỏ: Kiểu tóc bob luôn mang đến sự chỉnh chu và sang trọng. Khi kết hợp với tone màu nâu đỏ, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nổi bật và trẻ trung hơn.
Tóc bob nâu đỏ
Tóc bob nâu đỏ
  1. Tóc ngắn layer nâu đỏ: Được đánh giá là kiểu tóc “hack” tuổi hiệu quả, tóc ngắn layer ghi điểm bởi sự ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thời thượng và nữ tính.
Tóc ngắn layer nâu đỏ
Tóc ngắn layer nâu đỏ
  1. Tóc hippie nâu đỏ: Kiểu tóc xù mì (tóc hippie) khi kết hợp với tone màu nâu đỏ sẽ giúp gương mặt thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng, tươi sáng và trẻ trung.
Tóc hippie nâu đỏ
Tóc hippie nâu đỏ
  1. Tóc xoăn cổ điển nâu đỏ: Kiểu tóc xoăn cổ điển mang đến vẻ nữ tính và sang trọng. Kết hợp với tone màu nâu đỏ sẽ thêm phần ngọt ngào và tươi trẻ cho diện mạo.
Tóc xoăn cổ điển nâu đỏ
Tóc xoăn cổ điển nâu đỏ

Cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu đỏ

Để giữ màu tóc nhuộm nâu đỏ bền lâu, chắc khỏe và mềm mượt, các bạn nên:

  • Không gội đầu trước khi nhuộm để bảo vệ da đầu và giúp màu nhuộm bám vào tóc tốt hơn. Sau 72 giờ kể từ khi nhuộm mới được gội đầu.
  • Để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu, tránh sử dụng máy sấy nhiệt độ cao.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc với nước nóng và ánh nắng mặt trời.
  • Dưỡng ẩm cho mái tóc bằng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng.
  • Không để tóc ướt khi đi ngủ.
  • Gội đầu không quá thường xuyên, khoảng 2-3 lần/tuần là đủ.
  • Sử dụng dầu gội không chứa sulfate và chọn thuốc nhuộm có chất dưỡng ẩm.
  • Bổ sung chế độ ăn uống lành mạnh và đủ dưỡng chất để giữ tóc khỏe mạnh.

Với những cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu đỏ này, các bạn sẽ có được một mái tóc khỏe đẹp và giữ màu lâu phai hơn.

Một số câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu nâu đỏ

Tóc nâu đỏ mốc light màu gì đẹp?
Với nền tóc nâu đỏ, bạn có thể cân nhắc mốc (highlight) các tông màu như: màu khói, vàng, bạch kim, xanh.

Màu nâu đỏ có cần tẩy tóc không?
Không. Tóc màu nâu đỏ là một màu nhuộm tone trầm, do đó bạn không cần tẩy tóc trước khi nhuộm.

Nhuộm tóc nâu đỏ phai ra màu gì?
Tóc nâu đỏ có thể bắt đầu phai màu từ tuần thứ 4 đến tuần thứ 6 sau khi nhuộm. Phổ biến nhất là phai ra màu vàng cháy.

Nhuộm nâu đỏ cherry có cần tẩy tóc không?
Không. Nhuộm nâu đỏ cherry là một tone màu nhuộm không cần tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn.

Tóc nâu đỏ cherry phai ra màu gì?
Tóc nâu đỏ cherry sau một thời gian có thể phai ra màu nâu sô cô la.

Nâu đỏ trầm có cần tẩy tóc không?
Không. Nhuộm nâu đỏ trầm là một tone màu nhuộm không cần tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn.

Nâu đỏ ánh hồng có cần tẩy tóc không?
Không. Nhuộm nâu đỏ trầm là một tone màu nhuộm không cần tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn.

Tóc màu đỏ nâu có hợp với da ngăm không?
Tóc màu đỏ nâu không kén da, phù hợp với hầu hết mọi tone da, bao gồm cả da ngăm, giúp làm da sáng và rạng rỡ hơn.

Mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ở đâu?
Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc tóc đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *