Review sản phẩm thuốc nhuộm tóc Oway Hcolor

THEO DÕI O'STAR Việt Nam trên

Xin chào các bạn! Tôi là Đinh Tấn Thời, 25 tuổi, đến từ Bình Thuận. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, chăm sóc da và làm Stylist, tôi rất nhiệt huyết chia sẻ với các bạn về dòng màu nhuộm Hcolor độc đáo từ thương hiệu Oway.

Hcolor là dòng màu nhuộm tóc chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới được làm từ các nguyên liệu sinh học, hữu cơ và tự nhiên thuần khiết. Đây là sự lựa chọn “thông minh” cho sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc.

Những điều đặc biệt về Hcolor

Hcolor cho tóc những sắc màu tuyệt đẹp

Hcolor có thể mang lại những tông màu tươi sáng, những sắc màu thời trang rực rỡ, hay những màu tóc chân thực như mong muốn. Các nhà tạo mẫu tóc có thể phối trộn 94 màu cơ bản để sáng tạo ra những kiểu tóc nghệ thuật.

Hcolor cho tóc những sắc màu tuyệt đẹp
Hcolor cho tóc những sắc màu tuyệt đẹp

Hcolor nuôi dưỡng và bảo vệ tóc

Hcolor không làm khô và hỏng cấu trúc tóc trong quá trình nhuộm, mà trái lại, giúp tóc ổn định tính đàn hồi, mềm mại và bóng mượt nhờ tinh dầu Chà Là Burkina Faso Tự nhiên và Tía tô Hữu cơ.

Các loại Protein từ hạt bông Tự nhiên nuôi dưỡng, tiếp thêm sinh lực cho từng sợi tóc, bảo vệ mái tóc một cách tối đa.

Hcolor phủ bạc hiệu quả

Ngoài ra, Hcolor còn được biết đến là dòng màu nhuộm có ưu thế phủ bạc hoàn toàn.

Hcolor phủ bạc hiệu quả
Hcolor phủ bạc hiệu quả

Hcolor sử dụng công nghệ độc đáo

Quá trình nhuộm Hcolor sử dụng trợ nhuộm ở dạng bơ lỏng Hcatalyst và Htone. Những thành phần này giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và cải thiện chất lượng của màu nhuộm theo thời gian, khiến mái tóc ngày càng mượt và bóng hơn sau mỗi lần làm màu.

Tất cả những yếu tố trên đem lại những trải nghiệm thú vị cho cả nhà tạo mẫu tóc và khách hàng khi sử dụng Hcolor.

Thông tin chi tiết về Hcolor

Hcolor là dòng màu nhuộm tóc được sản xuất tại Ý, có dung tích 100ml. Để sử dụng, bạn chỉ cần pha kem nhuộm Hcolor với trợ nhuộm phù hợp theo tỷ lệ 1:1.5.

Nếu nhuộm ngang tông, hãy pha màu nhuộm với trợ nhuộm. Còn nếu muốn nhuộm chuyển tông, bạn có thể sử dụng trợ nhuộm 20-30-40 vol tùy theo chất tóc và màu nhuộm mong muốn.

Sau khi pha hỗn hợp, chải đều lên tóc và chờ 30 phút để kiểm tra độ lên màu. Cuối cùng, xả sạch bằng nước sạch, đảm bảo không để lại dư chất trên tóc và da đầu.

Vậy là mình đã chia sẻ với các bạn về dòng màu nhuộm Hcolor đầy tiềm năng này. Nếu còn thắc mắc, các bạn cứ liên hệ với Thời nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin với mái tóc của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *